ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Thursday, March 31, 2005

banas..

asar tong araw na to.. nagcmula sa umaga hnggng ngaun..pno xe an2k na an2k pa ko..gngcng nila ko xe glt n dw tatay ko.. pgkgcng ko di pala.. kaia balik 2log.. aion gnicng ult ako ng asungot kng kptd..ewan ko sknya banas xa..tpos di ko p cgrdo kung 2loy b ung swimmng xe tnxt ko mga kda ko ni isa sa knila di pa ako nrrplyan (inis ba kaio skn?!)..kaia 2loy di ko cgurado.. nung huli xe kme ngkita2 di mxadong npgplanuhan.. xnxa poh..la lng.. gn2 ko eh (ung pag di nirplyn filing ko galt skn ung tao..)andrama.,ambabaw..hehehe cgurado di lng ako ung taong gnyn nu.. hehe,.. wah.. hehehe. hmm..nu b yan.. para kong t/\nga/\ bwl n kme gmmt ng econ ng umaga chka hapon chka tnghale.. dpt gbe lng.. sayang xe sa kuryente.. hehehehe,,i understnd dat..pinagalitan dn ako ngaun.. tinapon ko nmn sa basurahn ung mga pinagkainn nila ah pero di ko natapon ung pinagkainn ko..hehehe..xe kala ko cla n ung mgttpon nung aken(basurahan sa kwr2 ng nanay at tatay ko) pinagalitn prn ako dadagain dw.. yax,,daga pyuk!hehe at least basurahan tinapon.. ainco.. tapos naginarte pa ung gago kong kpatd xe dw lage nl;ng dw ako nasusunod.,takte me amnesia ata xa eh! lge nga xa cnusunod eh.. hmp ung bgai ng frnd kong pmaypay skn cnira nya.. bwct xa.. immytybond ko nlng un.. haha.. kung kelan kelangan eh chka pa sisirain ng bakulaw.. peste..cnamahan pa ng sun.. nagloloko nnmn..di ako mkrcv at mktnggp ng msg (nalaman ko un nung nagpasnd ako ng msg s ate ko chka ngsnd ako s srili ko) kaia cguro di ko mrcv ung ngtxt skng kkda kong sun(kung me nagreply)..o db?!!!! araw ng kamalasan.. banas lng tlga.. walang mgndng ngyre.. kaht sa tv, ampapangt ng palabas.. hehe isama dw b ung tv?!dumating na tatay ko.. tinanng kng bt wala kong kibo.. kala cguro xe di nanaman natuloy enrollmnt ko s guitarlessons.. sb skn ambabaw nmn dw nun.. e di nmn un un.. cnumbat pa ung di ko pgsma sakanila kaninang umaga.. hehe, pero eion tapos na di n nya ko pinagsabihan.. baet tlga tatay ko.pate nanay ko.^_^hehe..ung radyo sa baba nkita ko me tinidor.. sbe ng nanay ko di dw xe gumagana tapos nung nilagyn nya ng tinidor substitute sa antenna.. ba gumana.. haha kakatawa pero me silbe.. hehehe cge hnggng d2 nlng.. byerz.. xnxa n sa post..i lab you!

2 Comments:

Blogger lainz said...

hehehe.. daga!.. dadagain ka tin..! hahaha... jokxz.. hehe... lekat yang sun mai cra nga..! di man lang ako makatawag at makatext... huhuhu.. hahaha... di kme glet saeo.. hindi ka rin machado nagti2mpi sa kapatid mo..?! hehehe... nycz baet na bata nagti2pid.. yeahboi... hehehe.. -^_^- chege,, biyee... mishu.. yngatz...

5:36 PM  
Blogger Lara said...

uy cool. radyong may tinidor. iba kayo. --lara xoxo

8:27 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home