ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Saturday, March 19, 2005

...

aion.. hehehe, hmm.. ngaun lng ako ngccmulang mgragnarok..(RUGNARUK) hehe. asar ako sa mga teachers dun.. amboring.. tpos ung mga poring pa! mga epal! they're all over tha place!!! mga bwisit.. la nmn akong mggwa kundi labanan cla para mkapglevel-up.. ainco.. aion.. di nagtagal nadedo ako.. at bumalik sa mga teachers.. hehehe bute nlng tapos na ang mga walang kwenta at boring n mga lessons.. pwede nmng mgskip ng lessons pro di ako ngskip xe nakita ko na mglaro ung pinsan ko at hindi kop maintindihan ung ginagawa nya sa ragna.. para ma22, nagaral ako kasama ng mga miserableng teachers. hahahaha tapos na ko dun, aion nga sa una natuwa ako sa mga porings xe ang kkyut, pero looks can be decieving talaga.. cla pa talaga ung pumatay saken!! (un ung goal nila).. hehehehe.. tapos ung base level ko 6 na, sabi ng nagbibigay ng test kelangan pa dw mggain ng base level 2.!! bwisit xa! isa pa xang epal!!!!base level 6 na nga eh.. okei enough of the ragnarok,,
grabe naka24/7 ako!! bwahahahahahahahahahahahahahahaha!!!! katext ko c menthos chaka c elaine buong araw pero paputol-putol.. c elaine(chuawua) nakausap ko hbang nagraragnarok.. hehehe,,xe daw graduation ng kapatid nya at boring dw, pero masaia dn dw! hehehe pno xe xa raw ung nagcacamera.. very nyc, sabagai masaiang kumuha ng mga pictures.. lalo na kung hindi ka marunng.. db? hehehehe.. para surprised ka pag nadevelop,mga paa pala ng mga kinuhann m ng picture ung nakunn mo.. whek3.. pero c chuawua eh marunng mgcamera xmpre.. hehehe..
c maan me sun na problema nga nya eh rejected ung 24/7unlimited nya kaia di nya maenjoi.. hehehehe.. peace maan.. ^_^..c menthos ilang oras palang nasa bahai mlalamn ko nlng nsa sm pla xa!! nyc one diane! hehehe.. bilis mo makarecover sa homesickness ah.. sleeping marathon naman ang drama mo ngaun! hehehehe.. la lng..aion.. kanina dapat mageenrol na ko sa pinapangarap kong summer lesson..*hindi ang academic summer lesson* kundi ang shape!! hurray!!(hurray pa hindi na nga tuloy..)hehehe.., aion, xe dme ginawa.. nagpiano lessn at nagrp,, hehehehe cge hnggng d2 nlng.. bwahahahahaha!!!! byerz.. mwah!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home