ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Saturday, March 12, 2005

linggo ngaun..

aion 12:56 in the tanghali na,,lang mgawa kundi mgcomputer..di kse kme aalis ngaun..mmya punta sa lolo nmn.. dun nmn papatayin ang oras nmn..okei lng msaia ren.. la lng..
malapet nang magend ung skulyir, kung kelam malapit na chaka pa tambak ang mga iniisip at problema..anjan c rhodora carandang, na walng ibng ginawa kundi gawing miserable buhay ko kakapanakot sakin, meron xang "when u see ur grades u'll cry".. ako nmn eh kunyarng wla lng pro takot n tkot na ko.. asar talaga xa HINDI XA NAKAKATULONG!!!epal sya.meron pa xang "you start looking for a summerschool" lub-lob ko nmn eh "hayan ka nnmn! tigilan mo na ko cra ulo!! magshshape pa ko sa summer!!"aral kme guitar ng mga shapemates ko.. para masaia xe puro major chord lng lm ko.. sna k2ld ko cna maan at c sophia st c vania na magagaling mggitara.. wahaha..kaia sana me anghel na pumasok kay rhodora para makita nmn nyang nagpupursige ako kht papano, hindi ung puro bd traits nkikita nya sakin.. xe nga as i was saying hindi xa nakakatulong at xa pinakaepal na teacher.. ay ewan!!..hehehehe.. init talagang dugo ko sakanya..eniweiz aral ako bute talaga para pumasa at mapahiya xa.. hahahahahah bwahahahahahahahahahahaha!!!!!!!!!!!!!!JOWKZ evil mind nnmn.. bsta gs2 ko lng eh ang makapagshape, okei lng mkita ko araw2 c carandang bsta mkpgshape lng.. at hindi mgsummerclass..
patapos na ang skulyir ngng masaia rn ako sa section ko ewan ko lng kung nsayahn din cla n mgng klasm8 ako..malabo atang nasayahan sila xe lge ko clng nabibigo sa mga projects.. bsta ako i'd be hapi to be their klasm8 agen.. hehehehehe..^_^

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home