ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Wednesday, March 16, 2005

la lng..hehehe

me pobia talaga ko sa mga daga! bwct talagang mga daga yan perwisyo sa buhay!kahit kelan eh hindi ako natuwa sa kanila!kht mga bubwit.. bwisit talaga cla sa buhay, kase khapon aakyat ako ng hagdan, me nakita kong parang dustball, e d pupulutin ko sana para ala kalat sa bahay, bigla b nmng gumalaw..daga pala!! yakkk!!!!!!!! muntik ko nang mahawakan!!!!curse them!! curse da rats!!..aion,tapusin na natn ang topic sa daga.. exm nmn bukas sa cle at englsh.. bt ako nagbblog? xe breaktym ko ngaun.. hahahaha..::parang nagttrabaho:: hehehe,tapos ko nang aralin ung cle at nagenjoy akong mgaral tungkol dun, gs2 ko ung new heaven en earth!! wahahaha ansaia.. tpos ung sources of death naalala ko ung taping nmn,, wheww! ang hirap talagang mgng artista,,hehehehehe
kanina away kame ng kptd ko dahil sa simpleng manok, dahil bawal manakt inaasar ko nlng.. pikon sya kaia dinaan nlng nya sa kain ung pgkainis sakn,, hindi lng bsta pgkain, un ung mga chocoleyts ko..!! wahahaahah!!! bwct xa, muntik pa ng kainn ung bigai ng frnd ko eh, yoko nga, d nmn ako mkalapt xe anlaki-laki nya, ms big pa sakn!! baboy xe, ehe.. teka, bati n nga pala kme kaia babawiin ko n cng ko..
aion last day na tomorrow, eto nnmn ung common prob ko tuwing last day of exams, last day of skul at kung kelan me okasyon:di ko lm kung sa ako pupunta at kung papayagan ba ko ng magulang ko.. hehe di nmn sa maraming nagyayaya sakn, problema eh meron akong friends sa klasrum at me kada rin ako,..ainco..hmm..yoko cla mgtmpo xe madalas ako di sumisipot at ayoko ring hindi ako aalis kaya I have to make a dicision.. NOW NA!!! hehehehe.. gs2 ko sumama tomorw sa haus nina ongkie, tapos nagyayaya cna daren, julie,rachelle and bachini..tapos sa 22 anniv ng kada hindi pwedeng wala ako dun.. lahat ng un gs2 ko puntahan pro sa isa lng ako papayagan!! wahahahaha!!! komplikado talaga!! help me!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home