ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Thursday, March 17, 2005

sa wakas tapos na ang pasukan!! higit sa lahat tapos na ang exams..pro mamimis ko rin ang anne.. bwahahahaha!!la ko maicp ah hmm.. these days scared ako xe nga tatawag ang admi sa mga klngng mgsummer classes..kaia pag tinatawag ako ng nanay ko "KRISTIN!!!!!" ako nmn sb ko sa sarili ko "shit mgsusummer na ata ko" xe pgkakarinig ko thursdei n cla mgccmulang mgttwag.,. pagsagot ko "bakit po nay?" sabi ng nanay ko "me pgkain d2 kaen ka!" .. napakamot nlng ako ng ulo.. whew!! bute nlng di 2mawag ang skul!!wahahah.. mababaliw ako.. kanina muka kmng bangag ni jazreel nung dinaann kme ni carandang.. hindi kme kinausap!!! pno xe rumors daw n kinakausap ni carandang ung mga bagsak.. e d saia saia nmn!!! bwahahahahah..aywan yoko na xa alalahanin.. hmp.
kanina dapat sama ko pupunta sa bahay nina ongkie..pero di ko na tinuloy xa nga di na ko papayagn nxt wik pag ngaun ako umalis.. whek3 aus lng.. c audrey magsspecial exams ata o bka hindi na.. la lng..perfect timing xe ung chickenpox nya.. tsk3.. okei lng un taas nmn grades nya eh,,talino un! hehehehe.. aion.. gs2 ko n mgshape,, kasama ko cna rinah, jennica lim at c daniella! hehehe saia2 sna sunod2 kme ng tymslot para hapi2!!
aion .. cge alis na ko.. tc mwah!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home