ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Wednesday, March 30, 2005

bwahahahahaha..

march goin to april tlaga ung pinkamainit n pnhon .. hahhaahahahah,, itz summer tym en i got nothin to do.. bwahahahahahahaha!!!glng ko n mgenglish! bweheheh..mainit talaga! sa mga ktxt ko kgb pxnxa ult,,chuawua..maan.. xnxa,, hehehehe.. naka2log na eh..^_^saia saia ko kaninang umaga xe di ako pinilit mgjogging.. kptd ko lng nmn ung pinoforce dun e..hehehe ala lng..mtaba xe kaia kelangang pa2yatn.. haha,,pero mnsn pinipilit dn nmn ako.. nkakaasar kaaga-aga pipilitn kang bumangon.. sarap m2log nu?tpos sa bundk pa mgjojoggng..(pancn nyo?prng madalas ako s bundok)hmm..di ako hayop ha! wag kayong mghinala!hamak na promdi lng,, whek3 jowk..hilig xe nature 3p ung tatay chka nanay ko.. pte n rn kme xe tipid daw.. ehek,bck2jogging..as i was sayin..(hehe)..asar nga mgjggng xe umagang-umaga eh pagpapawisan ka nabis n nkahilata ka sa kama.. ala lng.. hmm.. eto ko ulit wlang kwn2.. wahaha,kanina me npanood akng movie.. tagalog.. di ko nga lng lam ung title.. hehe kita ko ung crsh ko! hehehe.. kaia lng mother-roles nlng xa ngaun.. pero pretty prn !!! haha c bernadette allysson.. grabe ganda2 tlga nya 2 d highest level! pamatay!!!!haii..*_*..tpos sunod me napanood akng movie tagalog dn.. hahaha kidnap en rape case.. pero talagang mhl nya ung grl..nung nahule ung suspect bibitayn xa sa silya electrica.. hehe pero lagng nadedelay.. hehe tpos hnggng tumanda xa sa muntinlupa,nabalitaan nyang dedo n ung gurl umiyak xa.. tlgng lab nya ung grl..wahaha.. baliw n bliw xa sa babae kaia scary.. ehek, tpos umaga me napanood ult ako!!!! hehehe english nmn.. mejo wierd.. nalaman nung wife na me 3rdparty ung asawa nya kaia kaia pinaassassinate nya! sa mismong bahai.. hehehe,,tpos hinire ng kbgn nya di pa pla nkakapatay! haha.. mga drug addict lng.. biruin m ung isang drug addict si keanu reeves! haha small roles lng xa date pero ngaun bigtym na! aios ah..parang kainuman ko lng kgb un eh! jowk..kagulat tlga.. haha,,tpos ung husband me sapusa ata ung lahi..binaril na sa ulo buhai prn.. tpos pinakain n ng spghetti n binuhusan ng 2 bote ng sleeping pills stayng alive pdn .. he's a monster.. hehehe,bsta mgnda ung palabas..sa hule ngthank pa ung husbnd dun sa asawa nya xe nrealize dw nyang mhl tlaga xa ng asawa nya.. hehe,di ko maintndhn bsta ntach ako.. ahahahaha (ng di ko alm ung dahilan)ehek cge hnggng d2 nlng.. hmm.. byerz!!!! mwah!nako..mahal na ata kita..hehehehehe

1 Comments:

Blogger lainz said...

hehehe..! sobrang init talaga... 35.8 degreez nga nung mondaei eh.. hehehe... next tym,, malu2to ka na talaga..! hahaha... juz joking.. dba dapat nagjojog ka din..?! hahaha..! jokxz... nyc muvie marathon ka ahh.. hihihi... -^_^- e2 talaga,, sbe ala daw kwenta post nia... hmph.. katuwa nga eh... cgeh,, gtg.. bb... mishu.. yngatz...

6:53 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home