ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Sunday, March 20, 2005

walang kwntang blog to!

dis sundei is very boring.. very disappointing as well.. ay yoko na mag-english!..pano nmn xe c pacquiao natalo!!!wahahaha 2 lng ung pagitan ng scores nla!!!!113-115.. o db anlapit lang?!eniweiz ngaun lng ako nadisapoint ng gn2 sa boxing... hehehe,,2moro graduation n ng ate ko at lalayas na xa sa highskul lyf.. hahaha mgccmula na xang mghirap!!! bwahahahahahahahahahahahahahahaha(evil laugh,.).. hmm.,,,,,sa tuesdei punta kme at kda sa haus ni maantotz.. whek3..la lng.. me openforum dw.. sa 22o lng yoko ng open forums.. pero la nmn dw ako mggwa eh kaia okei n ren,aion linggo ngaun at wala kmeng pinuntahan xe nga me laban c pacquiao vs. morales..pg nagmol kme bka di masimulan ung laban.. kaia my tatay prefferd 2 stay home dan mgaliwaliw.. hehehehe menus gas2s pa.. hahahahahahahaha, dahil wala kmng pinuntahan, nagragna lng ult ako.. halos masira na ulo ko kakahanap ng town of Morroc.. peste talagang town yan oh.. hehehe nagtake ako ng personality test at thief ung resulta.. just as i want it to be.. hehehehehe.. nu ba yan la ko masabi.. hmm.. ktxt ko c krizelle ngaun..ay wala na pala.. naggudnyt na xa.. hekkerz..nakakabaliw na araw talaga to.. hehehe.. hmm.. aion.,.sumusulat lng ako sa notebuk ko ng mga kwn2.. title eh "wala lang" hehe la ko mkwn2..nung pasukan binasa ni dory.. sb skn "tin, me libro bang me editorial?!".. sb ko "hehehehe" sa 22o lng dun ko lng naalalang wala nga namang editorial sa isang libro.. niweiz di nmn talaga libro un.. pero parang libro n rn para sakn.. nkasulat dun ung mg pumapasok sa maliit kong utak.. hehehe chaka ung mga blooperz ko nung ms bata ako..hehehe 2lad nung nasa prep ako.. waahh.. eion.ah cge d2 nlng muna ko.. la talagng kwn2 eh.. heheheheheh byerz

2 Comments:

Blogger mishreyes said...

hane. nakita ko na blog mo. astig. singanda mo. waheheh.

7:16 PM  
Blogger Lara said...

waaaaaaaaah. sad din ako natalo si pacquiao. boohoo. oh well. next time.

ah, si jelly nga pala to. ;)

7:32 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home