ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Tuesday, March 29, 2005

ngaun lng ule

hehe ngaun lng ult ako nkpgblog.. apat na araw akong nwla at 1 araw n wlng intrnt crd.. hahaha.. aion, dun kme nghalfholyweek sa kabundukan ngbontoc.. ang lupang cnilangan nina aspilan at delo.. waha kung di ako nagkakamali.. ehek..nagnilay-nilay ako ng mga araw na un.. hehehehehehe,,,bgo kme umalis eh ginawa nmn ang mabuting gawain ng mga relihiyoso.. ang mgprosisyon.. ehehe pero ang prosisyon ko eh natigil sa greenwich at jabi..bibili lng dpt ng drinx pero kumain n rin.. bgo kme pumuntng prosisyon eh nagpabili nanay ko dun s kptd ng k2lng nmn ng isang box ng zesto.. pagbalik nya eh kita namng isang tetrapack lng ng zesto ung dala nya,. hehe kasha kaia samng lima un sa loob ng apat na araw?! hehehe aios rn eh.. kaia ininom nlng un ng kptd ko para sa hapunan.. hehehe,yun na umalis n kme kinabukasan.. sa pinuntahn nmn eh dadaan kme sa baguio.. 2log ako.. malayo n kme sa baguio nung ngcng ako.,.tnng ko sknla kung malapit n b kme sa baguio sb nila anlayo n nmn.. e d balik 2log nnmn.. nung nsa taas n kme ng kbundukan eh anlamig.. me fog!!! hehehe napagusapn nmn ang clouds xe nga ung fog.. cnb ko s kptd ko n pangarap ko nung ms bta ako na mktapak sa ulap.. nagsalita rn ang gago cnb nmn nya na gs2 nya mgslide sa rainbow.. ate ko nmn nung bata dw xa eh gs2 nyang pumunta sa dulo ng rainbow xe dame dw pera sa dulo nun.. haha bata palang pera na iniicp! bistado xa.. whek3..,lamig ng fog.. hehehehe binuksan ko ung bintana ng sasakyan para tipid sa econ..lamig aios 13degrees.. hehe nilalanghp ko maige ung fog ..itz good air! whek3.. tpos bgla ko me naamoy n kakaiba,, un pla me truck ng feeds 4 pigs sa harap nmn.. pootah sagwa nung amoy,.,amoy oishi.. cnabayan pa nya ng tambucho! cra ang fog.. nalanghap ko lahat!.. tapos..na2log nlng ulit ako..pgdtng sa hotel kame lng costumer.. hehehe kaia complete en special ang treatmnt.. ehehe..pgorder lng ng midnyt snack,dala2wa pa ung mga waitr n ngserve.. bwehehehe.. kinabukasan eh dumami na ung costumers at aalis n rin kme.. haha salamat sa hospitality..,sa hotel n un,walang tv.walang radyo. pero di nkakadiri ung cr..ehehe,,sarap din ung 2log ko.. ahaha.. reklamo ko lng dun sa hotel eh walang entertainment.. excpt nlng dun s billiards n 100/hour,, wag na nu!tambay kme sa fireplce at nagpainit.. yun ung 1stdei nmn..bsta masia rn ksama family ko.. pro d ko n kwn2 mga sumund n araw xe mpapahaba lng.. ehehe
hehe batiin ko ln c janani chka c hane.. hahahaha.. tnda nyo na! jowk.. nako.. ako nmn susunod..yoko pa! nkwn2 ko n ky menthos ung gs2 kong gift sa burdei ko.. mjo childish ung dateng pero mjo ln nmn.. hahaha gs2 ko ung spiderman na actionfigure! bwehehehehe..sale xe s planet toyz eh.. di ko lng lam kung hnggng ngaun.. hehehehe..ala lng.. di nmn plaything un eh.. display chka gnda sa room.. ehehehe naaastigan aco.. whek3..^_^
c maan nwln ng cel.. ehehehehe..ala lng.. ewn ko kng pno nmkuha sa jckt nya..dpt xe d nya iniwan.. hahaha.. cge byerz.. til hir nln.. bwahahahahahahahahaha

1 Comments:

Blogger lainz said...

nyc,, hehehe... spexal treatment kaio sa hotel ahh.. hekerz!.. gud dat u had a nyc vacation... hahaha nka2tuwa ung mga dreamz nio nung bata kaio -^_^-... nyc.. saklap lng nung fog m..! toinkxz..! hehehe... wakokokocoke.. katuwa... natatawa ako nung bnabasa ko tong post mo..! [in a gud wei] hehehe... ge see yah 2morrow.. bb... mishu.. yngatz...

8:30 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home