ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Thursday, May 05, 2005

hahahahahahahahahahha.. laln gs2 ko 2mawa.kanina glng kme mol.. hiwalay kme c mrvin xsma ko.,.di ako gnun khilig bmli ng mga dmt.. pero d nmn ibg sbhn nun arw2 un dn dmt ko! haha mrn dn nmn pero d tlga ko hilig bmli.. aion wa ko mgus2hn.. nalibot nmn laht ng mga tndhn ng dmt sa 2ndflr ng sta.lcia excluding ung mga pinksoda,kamiseta,, bayo.. ung mga gnun ba .. tehadong wla kong mggs2hn dun.. hihi aion lahat npnthn n nmn,, pgod n c marvin.. ung mga npunthn nmng tindhn nkatngn smn ..xe away kme ng away.. tsk3.. gs2 nya xe mgpuntang gamelandia.. haha eh dedo ako sa nanay ko pag ala kong nabiling pantalon.. last stop en d last store n d pa nmn npu2nthn eh ung folded&hung.. ba aios me nakita ko.. hahahaha baet xe ng saleslady.. kulng pera ko kaia tnng ko "anng oras kau mgsasara?balikan ko nln 2 ha"hihi sb xe nya 9 pa dw eh.. wawang marvin..d n npunta.. glt n glt xa.. hahaha tatay ko nmn dme mejas n nbili.. 3for100 xe.. bwahahaha. tpos nmn sa odessey(tma b splng).. ah un bsta iniwan muna kme ni mrvn dun.. xe ttngn kme cds.. hnhnp ko cd ng jr.kilat.. ung kumanta ng *ako c m-16* ako c m-16 at ur service bai.. bratatatatatatatat bangbangbangbangbang.. hihihi.. aliw tlga jr.kilat, kaia ln wa ko mktng cd nla.. c pido nln bnili ko.. hehehe, aios gnda ng mga knta nya.. sarap pknggn.. c mrvn nmn bili ng tabootuesday,, gnda nun.. haha c tatay nagpbli smn ng kht anng palabas ni fpj.. haha aios nkakita ko ng isa.,"pakners" ung title.. un n knuha ko xe wa n ko mktng iba.. hehe pgpnta nmn sa dept store pinakita ko ung cd isoli ko daw! yoko nga hiya n ko.,. hiyang hiya n ko nung binili ko un eh.. argh. ayaw pla ni tatay un.. un dw ung d nya pinupulot n plbas ni fpj xe korni.. hihihi.. pero ung ibng plabas nya ganda tlaga.. haha me halo xe comedy,.. aionc nanay at ate nmn sa dickies galng.. kwn2 ng ate ko sb daw ni nanay sa saleslady ng dickies "la bang tigffivehndred n pntalon?"hihi preho tlga kme kuripot ng nanay ko.. hehehe dabesh

kanina ktxt ko c hane sb ko gs2 ko mgkbanda pg mrunng n ko mggtr.. hihi taas nu.. sb nya libre nmn.. tma c hane .. hahaha. pero banda nmn n gs2 ko eh jamming2 ln.. d ung mga ala spongecola, mayonnaise o parokya.. haha. mxdo n un.. mahl na bayad kung me bayad man ang pangarap.. haha hane di kta npanood!umals kme eh.. hehehepkita ult ikaw sa tv!jowk^_^ cge hnggng d2 nln.. ba dian mansry bukas. hihi byerz

5 Comments:

Blogger tin the great said...

waha try ln.. d dw gmgna sb ni dian eh

8:14 AM  
Blogger dianish said...

sori naman! akala ko kase hnd gumagana e! toogsh. andme kcng seremonya! u know me naman eh! hahaha

hoy tin may atraso ka saken ah. JOK! hmm tgnn mo ung profile ntn..

8:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

Nice site!
[url=http://cpprkysa.com/hazx/ruek.html]My homepage[/url] | [url=http://cckwggjj.com/whos/ypjb.html]Cool site[/url]

6:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Good design!
My homepage | Please visit

6:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Thank you!
http://cpprkysa.com/hazx/ruek.html | http://tagipwcm.com/ogqv/pvdx.html

6:32 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home