ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Saturday, April 23, 2005

hehe

hehe.tdei is a sundei.. mggng msaia cguro tong araw n to.. .. d kme mgmomol ha. ehek.. pnta ako ult sa bukd ng lolo ko.. me work dun at mukng masaia, every sundei kme ngppnta dun pero ngaun maaga kme ppnta.. pero wa nanay at ate ko. wahaah.. syang, me binyagan xe sa montalban eh..bata. n2ral.whek3...anak ng anak ng pinsan ng nanay ko.. woohoo!! gs2 ko sna sumama pero bka andun ung peste kong tito n wlng ibng gwn kundi mgyabang at mamerwisyo.. pag andn xa d ako mkagalaw ng maaus xe mxdo xang scary.. peste un eh! bwisit..
maan, xnxa kung mbaba ko s frndtest m.. cnb ko n sau ung dahiln ko.. whek3..pngasar di n ko upd8d sa mga friends ko.... wahaha.. cge alis n kme.. byerz..muah

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home