ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Thursday, April 21, 2005

halersh, dis dei eh dme nmng pinuntahan.. sa isko,heartcnter(sarado),speechpower, chka sa kostka.. hehe aion nga ksma nmn pinsan kong c bolaysa.. wahaha gago un eh minsan ln kme mgkron ng pera nun pinangbile pa ng load. bumle xa smrt en globe.. binigai skn ung globe hati dw kme.. me utang skn un eh.. pero d nmn gnun kalake.. tlgng addict ln xa sa txt.. hehe pgdtng nmn ng isko kulang pmbayad sa uniform. tawa nlng xa eh.. ehek. scary bka mghasik ln ng lagim un sa isko. waha. me utang pang iniwan sa tuason ctr.. whek3

eion me bgo nnmn akong natuklasang pobya ko. un ay ang....................
antenna ng tv.. ehek.nggroundxe ko dun date kaia ngaun takot n kong hawakan un.. pag aausin ung antenna d2 sa kwr2 klngn ko png kumuha ng bimpo(handtowel).hehe haii.. di ln pla s daga ang pobya ko.

kanina nood kmng tv.. sunod n palabas s cinema1 eh all my lyf.ung movie nina aga muhlach(tma b spellng..) chka ni kristine hermosa.. wahaha hoi impernes tama nga c monica sa freetok nya nun.. di nga korni ung datng.. hehe ganda ni kristine en sexy pa wow.. c aga ang cool. nyaha,, nyc one. tpos nung mga nsa hulng prt n ng storya eh umals n ko. yoko mkkita ng iyakan sa movies because of a dying person. waha cryoso.pero ganda tlaga..

kanina paalm n ko kay tatay na sama ko kna maan en sop na bumili ng gamt sa skul.. sb skn ni tatay na di dw kme bibili. c tito sam nln dw. hmp yoko ng gnun.. gs2 ko ako bumibili ng sarili kong gamit eh.cnu b nmng hinde db?!db?db?d b? db maan? hehehe.. aion pero mdle nmn clng iconvinve 2ngkol sa bagai n mga gnun eh.. nanay at tatay ko pa. dabest mga un! haha kht madalas d ako payagan eh masaia with their company. nyc.. hehe pero cryoso un.. pero xmpre mjo tampo pdn pag d ako pnapayagan.. hehehe. un lng.^_^

eion haha cge po byerz

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home