ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Thursday, April 14, 2005

wahaha

teka tagal ko n di nkpgblog.

april 11- tapos n burdeh ko. haha xctd ako ng dei n to kaia aga kong gmcng,. xe dpt pupunta kme sa bukd ng lolo ko . mgttrbho.. hehe msaia sana un eh.. waha kaia ln d n2loi. kaia nasar ako.. kptd ko rn naasar kaia nbstos nya tatay ko s hrp ng mga tito nmn. xmpre pahiya tatay ko kaia mya2 eh cguradong papaglitn kme. whek3 tma hinala ko kaia naicpn kong m2log sa kwr2. nung ngcng ako eh tamang tama datng ng tatay ko. kaia tulug2an ako. narinig ko sb ng tatay ko pgkgcng ko dw eh hahambalusin ako.. waha scary.pero salita ln nya un. pinagsbhn lng nya kme.. baet tlga ng tatay ko.,. dabest! wahaha..birthdei ng tita ko. hehe

april12 - wa ko maalala ngyre eh

april13 - birthdei ng tita ko png isa. pinagkaiba nga ln eh dun kme sa montalban memorial park. tapos nagounta kmeng luyong. dme nmn mjo, whek3.. sarap talaga dun. kht mainit.. hahaha dpt nga sa pares-pares eh kaia ln mnsan mga ulam dun ung mga ulam nila khpn.. kaia luyong kme. siguradong bago pagkaen . nyahaha,

april14 - is da d8 2dei.haha oi kaibigan ko..la ln. bukas ha mga pirata!10-11 s kfc. wag ppl8

1 Comments:

Blogger lainz said...

hehehe..!
saia saia sa inu...
one of da best lakads naten..
weeeeeeeeeeeeee...
hohoho!..
ge yngatz,, mishu...
thankxz sa hospitality -^_^-

5:42 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home