ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Tuesday, May 03, 2005

habol..

ui magcomment kau ! pwede n kau mgcommnt hihi.. nsa dulo ng post para sa mga tamad mghanap.. hehehe ala nmn cgurong gnun..

kanina sumama ko sa nanay ko ninang xe xa sa kakasal.. sa judge ikakasal.. tnng ko sa nanay ko "nay bat sa judge?nbuntis ba?" sb ng nanay ko (tawa ng tawa)"eh mgkakamanugang n nga un eh!" hahaha pmbhra aus 19yirs cla nagliv-in..38 ung lalake ung babae 37.. pero ganda ung bride.. kla ko nga xa ung anak eh! hahaha. un dumating n ung judge gulat xa xe ung groom orange ung buhok.. puro ktarantaduhn ung kasalang un,, hahaha puro nln tawanan.. hahaha,un lng.. hehe byerz muah
big mac
you are The Big Mac. You have your own traditional
ways of doing things and you stick by them.

Which McDonalds Product are you?
brought to you by

1 Comments:

Blogger lainz said...

hahaha! ang kulet ng tanong mo... nay bat judge? nabuntis ba? hihihi.. uizt... hehehe.. la lang miz na kita...

2:51 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home