ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Monday, April 25, 2005

ehaha diane! tnx .. hehehe.. tinulungn mo ko sa tagboard.. eion.. tnx!muah.. hahaha kw dn ngbgai ng idea skn n dun ln sa templ8s ilalagay lahat. nyahaha..

eion kahapon eh linggo db? nyax di pa cgurado, hehehe la lng..khpn cnamahan ko tatay ko ppnta sa bukd ng lolo ko xe mami2tas kme ng green mangoes.. whek3.. 8 boxes dpt nmen ifill up xe 7 cla mgkkptd at dlwa dpt smn.. nyahahaha.. eion pero 5 boxes ln npuno nmn.. bute nln di dumating ung 2 kong tito,, sakto lang! hahahatatay ko taga akyat ng puno ako tga salo.. hehe masakit sa daliri lalo n pg mtaas ung pinanggalingn.. hehehe pero xmpre umakyat dn ako.. bigyn ko xe nanay ko eh.,. gs2 ko sariling pitas ko.. haha pero sa ksamaang palad eh naiwan ko ung napitas ko sa puno.. wahahaha.. pmbihira talaga..tpos dumating n ung nanay ko ate ko pate kptd ko.. gulat ako kasale ung pinsan ko sa mothersyd.. whek3.. c leslie..grabe tangkad! ms mtngkd pa sakn eh.. takte nsasapawan na nila ko..tall cousins are all over d place.. hahaha.. ung pinsan ko dng isa.. okei ln xe mas mtnda nmn smn un.. hehe sangko niezar twag nmn dhl un pangaln nya.haha.. astig kakaelibs dctr n xa.. whek3..aios dn.. i idolize him .. aios ba.heratthrb dn un!pinagmalake ung pinsan eh no.. wa xe ako ng mga gnung qualities eh.. waha andrama. haha pero ms gs2 ko mgng piloto xsa mgng doctr eh.. waha prblma nga ln ung kalabuan ng mata ko at hieght ko.. dibale me pagasa pa.. don't lose hope nga ika ni (?)blind item. d ko xe kilala eh. hahaha.. aios ba? haha gs2 ko ikwn2 ung mga pinsan kong mgkptd n gs2 atang mgpatayan.. they sound cryus.. waha ung kuya talagang tarantado at preho ln kme ng edad.ung kapatd nmn eh mgffrstyr pln.. tsk3.. un ln.. mxdng komplikado eh.. haha byerz muah

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home