ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Saturday, April 30, 2005

saklaptoobad

hmph. nabura ni cousin ang inbox ko. nung isang isang araw pa un. ngaun ko ln nkwn2. ngaun eh asar parn ako kht bate ko n un.. pno xe pinagbabayad ko ayaw b nmn! takte xa. me sentimental value sakn ung ibng msges dun eh. xe nga ung 2 kong frnd di n cla mkakasnd skn.. ung isa pde pa xe nsa davao pero ung isa hindi na talaga. xe nsa japan n xa nkatira.. wahahaha too bad too bad too bad...TOO BAD.. bwahaha. asay ka talaga ley!!! grr..anlakng kawalan! haha..

aion. ate ko ngaun me bgong cel.. ung knya ngaun.., eh mpu2nta ke marvin. yoko cel ng ate ko eh. hehe nangiinggt pa c marvn.. ehek.. lalng.. pero sa ngaun talagang ako lowtech samng3.. eion.aos ln bsta mkatxt at twag db? chaka me games.. pte pg pnalitn ko ung mga dwnlds ko sayang!! hahaha (mkatwag lng dw ang purpose?!!) bwehehehe arte ko ln un..

lapt n mgend ung summer gtr lessns ko. kung ita2nng nyo kung me natutunan ako, isa ln msasab ko. wala. jowk.. hahaha kht asar mnsn un mern nmn.. ehehe. sa wed mkkta ko c dan. nkwn2 ko n ata yan.. whek3.. la n xe ko kwn2 eh

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home