ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Wednesday, May 04, 2005

waha sobra na to.araw na ko di nkakarcv ng msg.. wahaha, ngaun ln nagkagn2 ung sun ko.. grr. d nmn ako abuso mgtxt ah.. tsk3.

kanina mjo dme ko gnwa.. hehe nkatxt ko c dory en jena.. miss ko n ung mga un! pte kda en frnds ko. knna gtr lssns ult. late tchr ko. scary. tinignn ko u8ng calendar ko kubg anng araw chka kung anng oras. wednesdei.1pm.. korak ang oras. late ln tlga. tsk3.. tpos mhuhulog ung gitara sasaluhn nya nasuntok pa ko sa noo.. argh ansakit.. takte.pgktpos nun ndgdgn pa skt ng ulo ko nung bngyn nnmn ako ng panibgng klngn imemorize.. grr.. tsk.aion bute me dala kong bente .. pho2tocopy ko ung piece.. waha twd ako s xerox tpos akyat nnmn..4thflr ang shpe. kung me skt ako sa puso inatake n ko. nyax exaj ang gago.. hehehe aion tapos na2mn ang sessions blk ng 5pm para sa kodakan. andun c daniella. aus me kakilala ko. pte kptd ni dan andun.. natapos ang kodakan.. salamat. pero pag me mga gnun naiilang tlga ko,. argh di ako pinanganak n photogenic eh. hihi,,tehado sa fridei pag ndvelop n ung pichur pngt ko nnmn.. ang buhai tlga.. masaklap sa mga kodakan.. fwah3.. aion la n ko kwn2 eh,,. hihihi byerrz

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

PsSt!klit ng blog nten ah..
oi!!
bkit antgal mng mgrply?
by d way..
ubsan ng lod knna ah,wah nmn kcng mgwa...ge..bb..ingatz..tc!!

8:14 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home