ala huwenta

la lng.. cyut ko no? este cyut nyo pala

Friday, September 08, 2006

nakalimutan nyo na ata

aion na nga.. after so many months.. almost a year.. nkpgpost n ulit ako.. post pose o pause?? bwahahaha naalala ko c alyssa alano.. nyahahaha.. lalang. kakafield3p lang nmn at guess wat akalain nyong nag-enjoi ako.. xmpre d ako mkkpgenjoi kundi masasayang kasama ung mga klasm8s ko.. andun pa sa angela ung 4 sa kada ko. cna audrey, cuenco, maan, at maja. aios ba.. hehehe pero pinakapangit sa lahat ung lights and sounds ng intramuros.. bukod sa nakakangawit at madilim, (nyak lights and sounds nga eh) un n nga. bukod dun, bawal pa ung camera. saia pa nmn magpapichur palage.. ewn ko ba.. date camera shy ako.. ngaun d na.. napipikon nalng ako sa resulta ng mga pichur ko dahil sa ichura ko.. hehehe db nakakainis pag filing napakaganda ng smyl mo sabay fil na fil mo pa tas lalabas sa pichur muka akong maligno.. bwahahahaha sagwa.. sa bus nlng kami nagbuhos ng sama ng loob kakapichur pero iisa lng nmn ung anggulo namin.. si tuates, c cuenco, c elbow, c anna, at ako.. d nasama c audrey.. 2log ata o nanonood ng highskul musical..gamit nmn ang bonggang camera ni ivonne., bongga xe fliptop.. bwahaha xnxa n ha na22wa ko dun eh .. hihihi...
hainco gusto ko lng batiin c regina doctura ng hapi2 birthday..
hehe lam nyo ba nanaginip ako.. gulat n gulat ako sa panaginip ko pero nalimutan ko na eh,.bsta lam ko maraming nkktuwang ngyare chka wala ko prblma sa panaginip ko.. hehehe
ngaung 4thyear.. maraming ginagawa.. pro d nmn pwedeng d ggwn un db? dpt e mgng masunurin..
me masamang ngyre sa buhay ko.. pero d ko naikkwen2 baka masabihan lang ako ng lagot o kaia antanga2 ko.. hehe.. pxnxa n sa pagbitin. gs2 ko lang nmn bnggtn.. nyahaha rhyming no., naka hanga nnmn ang madla sakin. bwohohohoho
ang kulit kasama nina margie at tuates.. hahaha inggitan ng tortillios pero nagpapasahan nmn.. in short useless din ung inggitan nmn.. ahihihi
cge hnggng d2 nlng.. babay.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home